Thư ngỏ của GĐ ICFEC

Thư ngỏ của GĐ ICFEC
… “Thêm một sinh viên du học là thêm một cam kết của ICFEC với tất cả những ai quan tâm đến sự phát triển trong tương lai của ngành giáo dục nói riêng và sự phát triển của đất nước nói chung”…
ICFEC - Công ty Tư vấn Giáo dục và Hợp tác Quốc tế
 
… “Thêm một sinh viên du học là thêm một cam kết của ICFEC với tất cả những ai quan tâm đến sự phát triển trong tương lai của ngành giáo dục nói riêng và sự phát triển của đất nước nói chung”…
 
Những sinh viên xuất sắc của Việt Nam được ICFEC lựa chọn và giới thiệu ra nước ngoài học tập mang theo những hoài bão lớn về việc trau dồi kiến thức cũng như học tập kinh nghiệm để một ngày không xa trở về Việt Nam xây dựng quê hương.
 
Ngày càng có nhiều học sinh và phụ huynh lựa chọn con đường du học cho tương lai tốt đẹp của thế hệ sau này. Những đất nước có nền giáo dục tiên tiến, nền văn hóa lâu đời và nền kinh tế phát triển luôn là đích đến cho những bạn trẻ có nhiều mơ ước: Mỹ, Anh, Pháp,Neư Zealand, Canada, Úc,Hàn Quốc, Nhật, Singapore ...
 
Du học Mỹ công ty của chúng tôi đã rất thành công trong việc đưa những học sinh đi học tại Mỹ với những chương trình: Giao lưu văn hoá, Tự túc Phổ thông Trung học, Cao đẳng Cộng đồng, Đại học, Các khoá chuyên nghành ngắn hạn, dài hạn, Học bổng….
 
Thêm nữa, giờ đây sự mở mang, trao đổi văn hóa toàn cầu đang trở thành một xu hướng tất yếu, và giới trẻ cũng không nằm ngoài trào lưu chung đó, hơn nữa, họ chính là những người tiên phong cho những hoạt động và giao lưu mang mọi người ở các quốc gia đến gần nhau hơn.
 
Chúng tôi cũng mạnh dạn mở ra những khóa học cho chính sinh viên của các nước bạn, những người có nguyện vọng tới thăm quan, học tập, tìm hiểu về đất nước, con người và văn hóa của Việt Nam. Ngoài ra, trên lĩnh vực lữ hành nội địa và quốc tế, những chương trình du lịch dành cho một số đối tượng đặc biệt (chẳng hạn người già) cũng được chúng tôi đầu tư tìm kiếm. Họ sẽ được tới thăm những thắng cảnh “chẳng nơi nào có được” ở Việt Nam, nơi họ đến và sẽ nhớ mãi, về những vẻ đẹp độc đáo và thấm đượm nét văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc của Việt Nam.
 
Niềm mong mỏi của chúng tôi là ngày càng có nhiều người có cơ hội đến thăm và học hỏi những điều mới mẻ và tốt đẹp ở khắp nơi trên thế giới.
 
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn du học và xuất khẩu lao động, ICFEC rất mong được hợp tác với các trường trong và ngoài nước (đặc biệt là các trường, các tổ chức giáo dục tại Mỹ), các công ty du học, du lịch và xuất khẩu lao động trong cùng chặng đường tiến tới một nền giáo dục tiên tiến và phát triển vững mạnh, thịnh vượng của nước nhà.
 
Xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ và hợp tác của Quý vị!
 
Giám đốc
Trịnh Thị Nguyệt
 
 
ICFEC
569 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà nội, Việt Nam
Tel: 84.4. 39364911
Fax: 84.4. 39364910
Email: info@icfec.org
Website: www.icfec.org