Chương trình học bổng toàn phần Giao Lưu Văn Hóa Mỹ J1

Chương trình học bổng toàn phần Giao Lưu Văn Hóa Mỹ J1
Chương trình học bổng toàn phần Giao Lưu Văn Hóa Mỹ J1 là cơ hội tuyệt vời cho những học sinh muốn đi du học Mỹ sớm với sự tài trở của chính phủ Mỹ. Các em học sinh khi tham gia chương trình sẽ được tài trợ 100% học phí tại trường THPT công lập Mỹ và miễn phí 100% ăn ở tại nhà người bản xứ gốc Mỹ tình nguyện. Khám phá ngay chương trình học bổng vô cùng hấp dẫn này.
enlightened Chương trình Giao Lưu Văn Hóa Mỹ J1 là gì?
Chương trình giao lưu văn hóa Mỹ J1 là cơ hội tuyệt vời dành cho các bạn học sinh từ 14 -18 tuổi tham gia để trải nghiệm văn hóa Mỹ, cơ hội giao lưu và học hỏi tại môi trường anh Ngữ chính thống. Đồng thời, các bạn học sinh sẽ được củng cố khả năng tiếng Anh, học hỏi kĩ năng mới, chinh phục và hoàn thiện các kĩ năng mới để phát triển trong sự nghiệp học hành trong tương lai. Học sinh tham gia chương trình Giao Lưu Văn Hóa Mỹ sẽ được cấp Visa J1 để nhập cảnh vào Mỹ trong thời hạn của chương trình là 1 năm.
Chương trình giao lưu văn hóa được tài trợ bởi Chính phủ Mỹ và các tổ chức phi chính phủ , chịu sự quản lý của Cục Văn hóa Giáo dục (Bureau of Educational and Cultural Affairs), trực thuộc Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ (United States Department of State). Chương trình có 15 mục đích trao đổi khác nhau như học tập, giảng dạy, chia sẻ kiến thức, nhận đào tạo có thời gian từ một vài tuần đến vài năm.
Chương trình giao lưu văn hóa Mỹ visa J-1 dành cho học sinh bậc trung học tại Mỹ do CSIET (Council on Standards for International Educational Travel ) kiểm định mỗi năm.
enlightened Điều kiện tham gia chương trình Giao Lưu Văn Hóa Mỹ
Đối tượng tham gia là những học sinh muốn trao dồi kỹ năng học tập, củng cố tiếng Anh, kết nối với người Mỹ và tìm hiểu văn hóa Mỹ. Tham gia chương trình học sinh có cơ hội giao lưu rộng rãi với người Mỹ và chia sẻ văn hóa của mình. Khi trở về mong muốn được kết nối, mở rộng mạng lưới và khám phá các cơ hội giao lưu trong tương lai.
Khi tham gia chương trình Giao lưu văn hóa Mỹ, các bạn học sinh sẽ được học tập tại trường THPT công lập Mỹ - Môi trường Anh Ngữ Chính thống và chương trình giáo dục như các học sinh bản địa. Điều này sẽ giúp các bạn học sinh trau dồi Tiếng Anh trong quá trình học tập, tham gia ngoại khóa cũng như làm mới tư duy khi học tại môi trường học tập mới chuẩn Mỹ.
Trong quá trình học tập tại trường THPT Mỹ, các em học sinh sẽ có cơ hội giao lưu với rất nhiều bạn bè từ đó có thể học hỏi được nhiều kiến thức văn hóa tại trường học, và tại nhà người bản xứ. Gia đình bản xứ sẽ như là gia đình thứ hai của các em học sinh, và sẽ là người giúp đỡ các em học sinh trong việc học, việc tìm hiểu nền văn hóa Mỹ trong quá trình sinh hoạt, vui chơi đặc biệt là những ngày lễ tại Mỹ
Sau khi hoàn tất một năm chương trình giao lưu văn hóa, học sinh có thể quay trở lại Mỹ để hoàn tất chương trình trung học phổ thông và nhận bằng High School Diploma, sau đó học tiếp lên cao đẳng, đại học.