04:39 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

Trang nhất » Tin Tức » Chương trình du học » Du học New Zealand

Du học New Zealand

Thứ sáu - 11/04/2014 14:45
Du học New Zealand

Du học New Zealand

Học sinh đăng ký du học New Zealand qua công ty sẽ được miễn phí 1 tháng học tiếng tại trường. Trong thời gian đang học tại New Zealand, nếu các em và gia đình có nhu cầu học chuyển tiếp tại các nước khác, ICFEC sẽ có trách nhiệm giúp các em chọn trường và chọn những ngành học ưu thích.
Cuộc sống thanh bình, những cảnh đẹp đầy lôi cuốn, thiên nhiên ưu đãi, chi phí học tập và sinh hoạt thấp, đặc biệt là tiêu chuẩn giáo dục xuất sắc đã biến New Zealand thành điểm đến của các sinh viên quốc tế. Điều kiện cấp VISA đơn giản, không yêu cầu IELTS, môi trường học tập an toàn đối với học sinh PTTH, người dân thân thiện, có dịch vụ chăm sóc sinh viên quốc tế dưới 18 tuổi, đó cũng là những  “điểm mạnh” khác của du học New Zealand.

Học sinh đăng ký du học New Zealand qua công ty sẽ được miễn phí 1 tháng học tiếng tại trường. Trong thời gian đang học tại New Zealand, nếu các em và gia đình có nhu cầu học chuyển tiếp tại các nước khác, ICFEC sẽ có trách nhiệm giúp các em chọn trường và chọn những ngành học ưu thích.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Giới thiệu

Giới thiệu về Công ty Cổ phần Tư vấn Giáo dục và Hợp tác Quốc tế

Thư ngỏ của Giám đốc ICFEC   Chào đón các Quý vị đến với ICFEC!   Lời giới thiệu này thay cho lời chào mừng tới Quý vị, những người quan tâm tới ICFEC nói riêng, và quan tâm đến những chân trời kiến thức mới cho thế hệ tương lai nói chung. Cùng với trang web này, ICFEC hy vọng rằng sẽ...

Đăng nhập thành viên

Thăm dò ý kiến

Nước Mỹ là quốc gia có nền giáo dục?

Danh tiếng nhất thế giới

Bằng cấp được trọng dụng

Ứng dụng thực tế cao

Phát huy được thế mạnh của mỗi cá nhân

Tất cả các ý kiến trên