10:19 EDT Thứ năm, 28/03/2024

Menu

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

DU HỌC HÀN QUỐC 2023- 2024

Thứ sáu - 03/03/2023 22:04
DU HỌC HÀN QUỐC 2023- 2024

DU HỌC HÀN QUỐC 2023- 2024

Du học Hàn Quốc đến thời điểm hiện tại vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn học sinh và sinh viên tại Việt Nam, bởi việc du học tại xứ sở Kim Chi sẽ mở ra rất nhiều cơ hội về việc làm và thu nhập sau này.
Điều kiện du học Hàn Quốc
Hàn Quốc là là quốc gia có nền giáo dục xuất sắc trong khu vực cũng như trên phương diện quốc tế. Những năm gần đây, du học Hàn Quốc ngày càng lớn mạnh, nó trở thành lựa chọn của nhiều bạn trẻ người Việt. Hãy cùng tìm hiểu xem du học Hàn Quốc yêu cầu những điều kiện gì nhé!
“Du học Hàn Quốc cần điều kiện gì?” trở thành thắc mắc kinh điển nhất khi một người tìm hiểu về du học tại quốc gia này. Nhìn chung, điều kiện du học Hàn Quốc so với du học các nước châu Âu được xem là dễ dàng hơn cho sinh viên Việt.
Điều kiện du học Hàn Quốc cơ bản: Học sinh tốt nghiệp cấp 3 không quá 03 năm, điểm trung bình ba năm cấp 3 không dưới 6.0. Nếu đã tốt nghiệp quá 3 năm thì cần có bằng trung cấp, hoặc cao đẳng, hoặc đại học bổ sung (Thời gian tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học cũng không quá 03 năm).
Học phí du học Hàn Quốc
Học phí du học Hàn Quốc thay đổi tùy vào việc bạn muốn theo học chương trình nào. Thông thường nếu bạn chọn du học Hàn Quốc bằng tiếng Anh, học phí sẽ cao hơn những chương trình giảng dạy bằng tiếng Hàn. Bạn có thể lựa chọn trường, chọn học ngôn ngữ, chọn ngành học, chọn khu vực và có mức học phí khác nhau.
Chọn trường và chọn ngành học là hai việc rất quan trọng. Ngành học có quyết định lớn đến tương lại của bạn, vì vậy hãy chọn ngành học mà mình thực sự đam mê, yêu thích. Sau khi chọn được ngành học, hãy tham khảo các trường có ngành học phù hợp, từ đó khoang vùng lại các lựa chọn và tìm ra lựa chọn phù hợp nhất.
Chọn trường du học Hàn Quốc
Khi chọn trường du học Hàn Quốc, bạn cần quan tâm xem trường đó ở vùng nào, vì các vùng khác nhau ở Hàn Quốc thì chi phí cũng khác nhau, và các mỗi trường cũng thường có những thế mạnh riêng về ngành học. Dưới đây là danh sách một số trường đại học nổi bật của Hàn Quốc.
  • Đại học quốc gia Seoul (Seoul National University):
xếp hạng thứ 42 trên thế giới bởi tạp chí QS World University Ranking. Trường là cái nôi của nhiều chính khách cũng như những doanh nhân tài năng
  • Học viện Khoa học và Công nghệ cao Hàn Quốc (Korea Advanced Institute of Science and Technology):
Học viện xếp thứ 90 trên thế giới bởi QS World University Ranking và có thế mạnh về đào tạo sinh viên trong lĩnh vực nghiên cứu và khoa học
  • Đại học Hanyang (Hanyang University):
Có truyền thống đào tạo kĩ thuật. Ngày nay, đại học Hanyang được coi là một trong những trường đứng đầu của Hàn Quốc và top 400 trên thế giới.
  • Đại học Sungkyunkwan (Sungkyunkwan University):
Trường có hai cơ sở chính đặt tại Seoul và Suwon, trong đó các ngành học về Khoa học Xã hội và Nhân văn nằm ở thủ đô Seoul, còn các ngành học về Khoa học Tự Nhiên ở thành phố Suwon.
  • Đại học Khoa học và Công nghệ Pohang (Pohang University of Science and Technology):
là trường Đại học tư thục danh tiếng tại Hàn Quốc. Trường xếp hạng thứ 137 trong bảng xếp hạng các trường Đại học hàng đầu trên thế giới của THE năm 2023, đồng thời đứng ở vị trí 71 trong bảng xếp hạng các trường Đại học hàng đầu trên thế giới của QS năm 2023.
  • Đại học Hàn Quốc (Korea University)
Đại học Hàn Quốc được thành lập vào năm 1905 và được công nhận rộng rãi là một trong những trường đại học cổ kính và đẹp nhất tại Hàn Quốc. Trường nổi tiếng với các chuyên ngành Luật, Y và Quản trị Kinh doanh.
Du học Hàn Quốc nên học ngành gì?
  • Du học Hàn Quốc ngành du lịch:
Du học ngành du lịch tại Hàn Quốc, sinh viên được chú trọng đến kiến thức thực hành hữu ích cho nghề nghiệp. Sinh viên ngành này thường có cơ hội làm thêm ngay trong thời gian học tập.
  • Du học Hàn Quốc ngành truyền thông đa phương tiện
Những lĩnh vực như truyền thông, tổ chức sự kiện, phóng viên, biên kịch, kỹ thuật viên… đều là những vị trí đắt giá và được săn đón. Du học Hàn Quốc ngành truyền thông đa phương tiện không chỉ mang tới cho bạn cơ hội khám phá văn hóa xứ kim chi mà còn mang đến những cơ hội nghề nghiệp hái ra tiền trong tương lai.
  • Du học Hàn Quốc chuyên ngành tiếng Hàn
Nhu cầu học tiếng Hàn ở nước ta ngày một tăng cao, các công ty Hàn Quốc tới Việt Nam ngày một nhiều. Chính vì vậy sở hữu cho mình một khả năng tiếng Hàn điêu luyện sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn phát triển sự nghiệp khi trở về. Du học Hàn Quốc ngành điện tử viễn thông và công nghệ thông tin Là một trong những quốc gia đi đầu trong lĩnh vực công nghệ, du học Hàn Quốc ngành điện tử viễn thông và công nghệ thông tin vừa cho bạn cơ hội học hỏi kỹ thuật tiên tiến của nước bạn vừa mang tới cơ hội nghề nghiệp rộng mở. Du học Hàn Quốc ngành thiết kế thời trang và làm đẹp Không cần phải bàn cãi nhiều về độ “hot” của ngành học này nữa. Với nhu cầu làm đẹp trong xã hội ta không ngừng phát triển, đây sẽ là một lựa chọn thú vị cho bạn.
  • Du học Hàn Quốc ngành điều dưỡng và y tế
Tại Hàn Quốc, chuyên ngành điều dưỡng và y tế được chú trọng đầu tư rất mạnh. Bởi lẽ với mức sống như hiện nay, người Hàn luôn vươn tới đẳng cấp cao hơn trong chế độ chăm sóc sức khỏe. Những công nghệ hiện đại, những kỹ năng điêu luyện sẽ là điều bạn được học hỏi ở đây.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Giới thiệu

ICFEC – Duy nhất và Khác biệt

ICFEC là 1 trong những công ty tư vấn du học có bề dầy kinh nghiệm lâu năm nhất tại Việt Nam.ICFEC – Duy nhất và Khác biệt  DUY NHẤT 1. ICFEC là 1 trong những công ty tư vấn du học có bề dầy kinh nghiệm lâu năm nhất tại Việt Nam.2. ICFEC có quan hệ rộng khắp với hầu hết các đơn vị,...

Đăng nhập thành viên

Thăm dò ý kiến

Nước Mỹ là quốc gia có nền giáo dục?

Danh tiếng nhất thế giới

Bằng cấp được trọng dụng

Ứng dụng thực tế cao

Phát huy được thế mạnh của mỗi cá nhân

Tất cả các ý kiến trên